วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

มันถึงเวลา ''ปฏิรูปประเทศไทย'' ให้พ้นจากคอรัปชัน จริงๆหรา

ปฏิรูปประเทศไทย

เรารู้ดีและเราเราตระหนักถึงความจำเป็นและความเร่งด่วน ที่ประเทศชาติต้องการกำลัง และ ร่วมใจกัน และมุ่งมั่น ร่วมใจกันของประชาชนทุกหมู่เหล่าเพื่ออะไรทุกคนก็คงรู้กันไปทั่วหน้า เพื่อ ขับเครื่อน เปลียนแปลง โดยเฉาะเพราะประเด็นสำคันๆ อย่าเรื่อง ปฏิรูปประเทศไทย ปฏิรูปโครงสร้างประเทศ เพื่ออะไร ก็เพื่อ ขจัดล้มล้าง คนที่ไม่ชื่อสัตย์ โกงกินบ้านเมือง นั้นเอง อย่างเช่น คอรัปชั่น นั้น สุดๆไปเลย ประเทศไทยเรานี้ เรื่องการ คอรัปชั่น เป็นอะไรๆ ที่แก้อยากมากเลยที่เดียว เราทุกคน มาร่วมใจกัน ปฏิรูปประเทศไทย กันเถอะ จะได้ ขจัดเรื่องการโกงกินประเทศชาติของเราให้หมดจดไปเลย


ปฏิรูปโครงสร้างบ้านเมือง และการปกครองและระบบฝ่ายบริหารจัดการราชการแผ่นดิน เพื่อลดความเหลือมล้ำ ด้านรายได้ระหว่าง ส่วนกลาง กัลท้องถิน และ อำนวนการจัดการตนเอง งบประมาณ การใช้ทรัพยากร ส่งเสริมความเท่าเทียม ความรู้สึกเคารพในเกียรติยศศักดิ์ศรี ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ของทุกท้องถิ่น 3.ปฏิรูปโครงสร้างและกระบวนการยุติธรรม รวมทั้งปรับปรุงระบบการตรวจสอบทุกด้านให้ทันสมัย มีประสิทธิภาพทันเวลาที่จะแก้ปัญหาความอยุติธรรมและการใช้อำนาจโดยมิชอบทั้งปวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น